Thi Công Nội Thất Đà Nẵng

Thi công nội thất Đà Nẵng giá rẻ, chuyên nghiệp và uy tín nhất như thi công nội thất khách sạn, chung cư, nhà ở...

Lưu ý khi chọn công ty nội thất Đà Nẵng

Hiện nay, có khá nhiều công ty nội thất tại Đà Nẵng, bạn chỉ cần vào Google gõ từ "thiết kế nội thất Đà Nẵng" hay "Nội thất đà nẵng" thì chưa đầy 1 phút đã thấy tới 11.000.000 kết quả.

​Nhưng điêu mà bạn quan tâm là nên chọn đơn vị nào để thiết kế, thi công từ A - Z từ phối cảnh 3D đến sản phẩm thực tế không khác nhiều và quan trọng nhất là giá thành, chất lượng, tính năng sản phẩm. Vì vậy cần lưu ý một số điều sau:

 Kiểm tra hồ sơ năng lực của công ty chuyên thi công nội thất tại Đà Nẵng

Việc nghiên cứu hồ sơ năng lực của công ty nội thất là rất quan trọng. Kinh nghiệm làm việc, các dự án mà công ty đã thực hiện …đó là tất cả thông tin mà bạn cần tìm hiểu. Không thể chỉ vì được người quen giới thiệu hay bắt gặp thông tin quảng cáo ở đâu đó mà sơ sài quyết định.

Không nên chỉ dựa vào giá để ra quyết định

Khi chọn bất kỳ đơn vị thiết kế nội thất Đà Nẵng nào, chắc chắn bạn sẽ tham khảo nhiều nơi và dễ đưa ra quyết định hợp tác với đơn vị có giá tốt hơn.

Tuy nhiên, trong lĩnh vực nội thất có rất nhiều chủng loại vật liệu và theo đó sẽ có mức giá khác nhau. Bạn cần tìm hiểu thông tin về vật liệu nội thất và yêu cầu công ty thi công gửi báo giá chi tiết bao gồm cả chất liệu các sản phẩm, phụ kiện, chất liệu sơn phủ bề mặt…

Nếu bạn chọn đơn vị có giá thấp hơn mà chất lượng vật liệu không tốt, số tiền sẽ phải bỏ ra để bảo trì sản phẩm trong tương lai chắc chắn sẽ nhiều hơn rất nhiều so với số tiền mà gia đình bạn tiết kiệm được ở hiện tại.

Nên cân nhắc chọn đơn vị có “quy trình nội thất từ a-z

Phương án bạn chốt với nhà thiết kế nội thất cũng chỉ là hình ảnh 3D trên giấy tờ, tất cả đều có khả năng sai lệch sau khi hoàn thiện thực tế. Rất có thể hình ảnh 3D dựng nên một viễn cảnh lung linh nhưng lại “bất khả thi” trong khâu thi công. Điều đó dễ xảy ra nếu công ty thiết kế nội thất không có kinh nghiệm về vật liệu và kỹ thuật thi công.

Và còn dễ xảy ra hơn nữa nếu công ty thi công nội thất không nắm rõ bản vẽ mà cứ triển khai “bừa”. Tốt nhất là chọn một đơn vị có cả hai dịch vụ: thiết kế và thi công. Tại đó sẽ có sự phối hợp và học hỏi giữa các bộ phận: bộ phận thiết kế sẽ cân nhắc trước khi lên ý tưởng và nhân viên thi công tiếp nhận bản vẽ trực tiếp từ bộ phận thiết kế nên được truyền đạt một cách kỹ lưỡng nhất.

Hơn nữa, lời khuyên từ những người có kinh nghiệm là bạn nên ưu tiên chọn công ty có xưởng nội thất để đảm bảo chất lượng trong từng chi tiết nội thất và quy trình được khép kín từ khâu thiết kế đến sản xuất và thi công hoàn thiện, đảm bảo sản phẩm mà bạn nhận được sẽ đạt được sự chính xác nhất, hài lòng nhất.